Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và đầy đủ chính sách bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tại Thành Luân Mart.
Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Còn trong thời hạn bảo hành (xác định dựa trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc thông tin hệ thống điện tử).
Có hóa đơn mua hàng điện tử hoặc mã đơn hàng tại Thành Luân Mart.
Đối với sản phẩm điện gia dụng: Tem bảo hành, tem niêm phong và/hoặc phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách/mờ/nát.
👉 Lưu ý: Trường hợp mô tả lỗi không rõ ràng hoặc chưa xác định được nguyên nhân, sản phẩm sẽ được chuyển đến Trung tâm bảo hành chính hãng để kiểm tra và thẩm định trước khi đưa ra quyết định bảo hành hoặc đổi trả.
Vi phạm một trong các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên.
Số serial/model sản phẩm không khớp hoặc không hợp lệ.
Sản phẩm bị tháo rời, can thiệp, sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai cách, tác động từ bên ngoài, tai nạn, ẩm ướt, rơi vỡ,...
Hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Tính từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận hàng tùy theo sản phẩm và quy định từ nhà sản xuất.
Với sản phẩm có bảo hành điện tử, thời gian bảo hành được tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
👉 Khách hàng có thể liên hệ với Thành Luân Mart để yêu cầu hóa đơn VAT nếu cần cung cấp thông tin bảo hành chính hãng.
Địa chỉ và thông tin trung tâm bảo hành sẽ được đính kèm theo sản phẩm (phiếu bảo hành), hoặc cập nhật trong mô tả chi tiết sản phẩm trên website.
Quý khách nên liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhanh nhất.
👉 Trường hợp khách hàng ở xa trung tâm bảo hành hoặc không tiện đi lại, có thể liên hệ với Bộ phận CSKH của Thành Luân Mart để được hỗ trợ xử lý, làm trung gian gửi sản phẩm đi bảo hành.
Khuyến khích khách hàng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành chính hãng theo hướng dẫn để rút ngắn thời gian xử lý.
Thời gian xử lý tùy vào mức độ lỗi và tình trạng linh kiện thay thế (thường từ 7 - 15 ngày làm việc).
Nếu quý khách gửi hàng về cho Thành Luân Mart, chúng tôi sẽ kiểm tra và chuyển sản phẩm đến đúng trung tâm bảo hành.
Thời gian xử lý dự kiến: 20 – 45 ngày làm việc, tùy thuộc vào tình trạng linh kiện và thời gian phản hồi từ phía hãng.
Mọi cập nhật tình trạng sẽ được CSKH Thành Luân Mart thông báo thường xuyên cho quý khách.
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về việc bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:
📞 Hotline/Zalo: 0987188882
✉️ Email: thanhluanmart@gmail.com
⏰ Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Thứ 2 - Thứ 7)
Thành Luân Mart luôn đồng hành và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng mua sắm cùng chúng tôi.